Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

tấm xi măng chịu nước cemboard ,tấm xi măng chống cháy cemboard , tam lot san cemboard,tam lot san xi mang

Written By Trang trí nội thất on Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013 | 05:36

Tấm xi măng chịu nước cemboard ,tấm xi măng chống cháy cemboard , tam lot san cemboard,tam lot san xi mang
Bên cạnh các ứng dụng về sàn gỗ, kệ gỗ, nội that đồ gỗ, …..gỗ còn được sử dụng trong các sản phẩm trang trí nhà ở khác như rèm cửa gỗ, chuông gió gỗ, đồ chơi gỗ….

Rèm cửa gỗ đang là một trong những sản phẩm trang trí nội thất khá phổ biến hiện nay được ưa chuộn trong các công trình nhà ở hiện đại, cao cấp. Sản phẩm thường được kết cấu bằng các tấm ván sàn gỗ lại với nhau tạo nên lớp rèm sao bằng gỗ.
Màn cửa bằng gỗ - Sàn gỗ
Các tấm ván gỗ được trải qua một quá trình xử lý bằng các công nghệ hiện đại để có thể chống mối mọt, cong vênh và điều kiện nhiệt độ nóng ẩm của Việt Nam. Các tấm ván gỗ  được sơn phủ một lớp sơn UV đặc biệt với công nghệ sơn nano, giúp sản phẩm bền màu với thời gian, có khả năng chống các tia cực tím từ mặt trời.


Ván gỗ được lắp đặt trên một khung kim loại bằng sắt hoặc inox, gang. Mỗi tấm ván có thể xoay 180 độ , khả năng che nắng đạt tới 100%. Có 2 loại rèm cửa gỗ thường gặp là rèm cố định và rèm kéo.
Rèm cố định được lắp đặt  trên khung kim loại cố định vào cửa, mỗi tấm ván gỗ có thể xoay 180 độ, trong khi đó, rèm kéo được lắp đặt linh động hơn, có thể kéo lên hoặc thả xuống.
[MR BẢO – Tel: 0987121205] ICB TRADING CO.,LTD  là công ty nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm như: TẤM CEMBOARD LÓT SÀN GIẢ ĐÚC THÁI LAN, GẠCH MEN ỐP TƯỜNG CAO CẤP TOCCO ẤN ĐỘ, tiết kiệm chi phí thấp với giá cả hợp lý, tấm xi măng chịu nước cemboard ,tấm xi măng chống cháy cemboard , tam lot san cemboard,tam lot san xi mang;tam lot san nhua;tam lot san oto;tấm lót sàn bằng nhựa;tấm lót sàn cemboard;tam lot san xe hoi;tam lot san 3d; tam cemboard;tam xi mang thai lan;tấm xi măng giả gỗ;tam lop xi mang;tam fibro xi mang;gia tam lot san xi mang;tấm sàn cemboard icb;tấm lát sàn cemboard icbvn.com;tam lot san cemboard;tấm lót sàn cemboard;Lót sàn xi mang cemboard Lan,tấm Cement board Thái Lan,tấm Cemboard Lót sàn,tấm  xi mang lót sàn Cemboard

Đăng nhận xét