Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Tấm xi mang lắp ghép cemboard , tấm xi mang lát sàn cemboard

Written By Trang trí nội thất on Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013 | 07:07

Bí quyết chọn sàn gỗ trong trang trí nội thất
Sàn gỗ (tấm cemboard giá bao nhieu,báo giá sàn cemboard, Tấm  xi mang lắp ghép cemboard , tấm xi mang lát sàn cemboard , tấm xi măng lót sàn cemboard , tấm xi măng ngoài trời cemboard) ngày nay có nguồn gốc từ việc tổ tiên chúng ta đốn từng cây gỗ bằng tay và ghép chúng lại bằng những cái nẹp, chốt bằng gỗ.

Ngày nay sự lựa chọn sàn gỗ cho ngôi nhà mơ ước có thể khiến bạn thật sự bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của nó, với vô số những hoa văn, họa tiết, màu sắc và chất liêu gỗ khác nhau.
Những sản phẩm gỗ nhập khẩu với vô số những tên gọi ấn tượng như Brazilian Cherry ( gỗ anh đào), Afromosia (gỗ lim), Afzelia (gỗ cây gõ đỏ), Camaru (gỗ tếch), Ipe (gỗ Ipe) cũng tràn ngập thị trường tuy giá thành có cao hơn gỗ sản xuất trong nội địa.
Chọn sàn gỗ có màu sắc, hoa văn và chất liệu phù hợp sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần thú vị.
Sàn gỗ thanh (tấm cemboard giá bao nhieu,báo giá sàn cemboard, Tấm  xi mang lắp ghép cemboard , tấm xi mang lát sàn cemboard , tấm xi măng lót sàn cemboard , tấm xi măng ngoài trời cemboard): Các thanh gỗ dùng để ghép dài và thẳng được ghép khít, chặt với nhau, chúng có nhiều kích cỡ và độ dày để lựa chọn, loại thường được sử dụng là loại có chiều rộng 5cm.
Sàn gỗ tấm(tấm cemboard giá bao nhieu,báo giá sàn cemboard, Tấm  xi mang lắp ghép cemboard , tấm xi mang lát sàn cemboard , tấm xi măng lót sàn cemboard , tấm xi măng ngoài trời cemboard): Có các tấm gỗ ghép lớn hơn loại sàn dùng gỗ thanh, thường có chiều rộng mỗi tấm gỗ là 30,5 cm
Sàn gỗ khối: Được sản xuất thành một khối, dải chéo với lớp gỗ dán. Khi được thiết kế trông giống như gỗ miếng nó được gọi là sàn packê.
tấm cemboard giá bao nhieu,báo giá sàn cemboard, Tấm  xi mang lắp ghép cemboard , tấm xi mang lát sàn cemboard , tấm xi măng lót sàn cemboard , tấm xi măng ngoài trời cemboard
Tấm sàn xi măng gỗ
Anh Bảo
Phone: 0987121205 - 0909146365
Website: www.tamsanximanggo.com

Đăng nhận xét