Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2024

Bán Tấm Lót Sàn Allybuild 18mm Tiền Chế Bảo Lộc Lâm Đồng

Written By Trang trí nội thất on Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2024 | 18:50

Bán Tấm Lót Sàn Allybuild 18mmx100x2000 Tiền Chế Bảo Lộc Lâm Đồng.


Công ty ALLYBUILD VIỆT NAM mở rộng sản xuất là tôn xi măng và tấm xi măng mang thương hiệu Allybuild.

ALLYBUILD VIỆT NAM:  Sản phẩm đáp ứng xu hướng chung của thị trường, giúp rút ngắn thời gian thi công, có cường độ cao, dễ dàng lắp đặt, độ bền lâu dài và tiết kiệm chi phí.  


- Bảo Lộc (tên cũ là B'lao) là thành phố nhỏ nằm ở phía tây nam tỉnh Lâm Đồng, trên cao nguyên Di Linh. Không nổi tiếng như Đà Lạt, nhưng Bảo Lộc vẫn là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhờ thiên nhiên tươi đẹp, không khí mát mẻ, trong lành, không đông đúc.



- Bảo Lộc nằm trên độ cao 900m so với mực nước biển, có nhiều dạng địa hình, chủ yếu gồm núi cao, đồi dốc và thung lũng. Sáng sớm là lúc cả thành phố như chìm trong màn sương mờ ảo. Ngoài ra, Bảo Lộc còn mạnh về ngành công nghiệp trồng và sản xuất trà, là thủ phủ của ngành tơ lụa. 



ALLYBUILD VIỆT NAM: Tấm xi măng hiện là sản phẩm vật liệu xây dựng được ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm như rút ngắn thời gian thi công, có cường độ cao, dễ dàng lắp đặt, độ bền lâu dài và tiết kiệm chi phí.

- AllyBuild là thương hiệu mới trên thị trường vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất. Sản phẩm của doanh nghiệp này hiện có mặt ở 22 tỉnh thành miền nam từ Bình Thuận, Đăk nông,Thành phố Đà Lạt,Bảo Lộc,Bảo Lâm,Cát Tiên,Di Linh,Đạ Huoai,Đạ Tẻh,Đam Rông,Đơn Dương,Đức Trọng,Lạc Dương,Lâm Hà, Lâm Đồng đến Cà Mau.



ALLYBUILD VIỆT NAM: Sản phẩm tấm xi măng AllyBuild được công ty định vị là một trong những sản phẩm mũi nhọn, đón đầu xu hướng và phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

Tấm XI MĂNG ALLYBUILD là tấm sợi xi măng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản phù hợp theo tiêu chuẩn Mỹ (ASTM C1185)


Tấm XI MĂNG ALLYBUILD được sử dụng trong nhiều ứng dụng của ngôi nhà như vách nội thất, sàn nhà,…mang lại độ bền chắc, chịu lực cao, và ổn định màu. Khả năng chống thấm nước, chống cháy, không tách lớp, không bể khi bắn vít
Chiều dài: 2000 mm
Chiều rộng: 1000 mm
Độ dày: 18mm Tấm xi măng Ally Build Việt Nam
Tấm xi măng được cấu tạo nên từ hỗn hợp sản phẩm gồm xi măng, sợi giấy Cellulose và các khoán khác cho ra sản phẩm có kết cấu vững chắc và siêu bền được sử dụng rất nhiều trong xây dựng, thương hiệu tấm xi măng Ally Build Super Slap là dòng sản phẩm nổi tiếng do tập đoàn Hạ Long sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản tiêu chuẩn Châu Mỹ.



Tấm AllyBuild Super Slap có tính chất như sau: chịu ẩm, chống nước, không cong vênh co ngót, cách nhiệt, cách âm, độ bền cao cho thời gian sử dung sản phẩm lâu dài thích hợp cho thiết kế nội ngoại thất, thân thiện với môi trường và không gây hại đến sức khỏe.


HOTINE: 0902889967
Giá tấm cemboard Allybuild 18mm,Thành phố Đà Lạt,Bảo Lộc,Bảo Lâm,Cát Tiên,Di Linh,Đạ Huoai,Đạ Tẻh,Đam Rông,Đơn Dương,Đức Trọng,Lạc Dương,Lâm Hà,Giá tấm cemboard 8mm Allybuild 18mm
Giá tấm cemboard chịu nước Allybuild 16mmx1000x2000
Thi công tấm cemboard
Giá tấm cemboard Allybuild 18mmx1000x2000
Kích thước tấm Cemboard Allybuild 18mmx1220x2440
Bạn tấm Cemboard Allybuild 20mm tại TPHCM
Tấm Cemboard lót sàn Allybuild 20mmx1000x2000

Đăng nhận xét