Thứ Năm, 18 tháng 4, 2024

Bán Tấm Allybuild 16mm làm nhà tiền chế

Written By Trang trí nội thất on Thứ Năm, 18 tháng 4, 2024 | 20:30

Bán Tấm xi măng Allybuild 16mmx1000x2000 làm nhà tiền chế Tại Đức Trọng, Bảo Lộc, Lâm Đồng. 


Lâm Đồng là một tỉnh miền núi nằm ở cực nam của vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam, đồng thời là tỉnh có diện tích lớn thứ 7 cả nước, tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Đà Lạt.Thành phố Đà Lạt,Bảo Lộc,Bảo Lâm,Cát Tiên,Di Linh,Đạ Huoai,Đạ Tẻh,Đam Rông,Đơn Dương,Đức Trọng,Lạc Dương,Lâm Hà




Tấm xi măng Cemboard 3d Ally Build Việt Nam


ALLYBUILD: Tấm xi măng 3d cemboard ( Allybuild Việt Nam) được cấu tạo nên từ hỗn hợp sản phẩm gồm xi măng, sợi giấy Cellulose và các khoán khác cho ra sản phẩm có kết cấu vững chắc và siêu bền được sử dụng rất nhiều trong xây dựng, thương hiệu tấm xi măng Ally Build Super Slap là dòng sản phẩm nổi tiếng do tập đoàn Hạ Long sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản tiêu chuẩn Châu Mỹ.



ALLYBUILD: Tấm Ally Build Super Slap ( Tấm Cemboard Allybuild Việt Nam) có tính chất như sau: chịu ẩm, chống nước, không cong vênh co ngót, cách nhiệt, cách âm, độ bền cao cho thời gian sử dung sản phẩm lâu dài thích hợp cho thiết kế nội ngoại thất, thân thiện với môi trường và không gây hại đến sức khỏe.


ALLYBUILD: Chúng tôi cam kết cung cấp tấm và thi công tấm xi măng ally build ( Tấm cemboard Allybuild ) giá cả cạnh tranh chất lượng ổn định và luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm cùng chế độ bảo hành bền vững.
ALLYBUILD: Tấm xi măng sợi siêu bền - AllyBuild là giải pháp vật liệu mới ứng dụng cho trần - tường - sàn trong nội ngoại thất, sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thi công nhanh chóng cho mọi công trình với nhiều ưu điểm vượt trội


1. Chịu ẩm vượt trội của Tấm xi măng sợi AllyBuild


ALLYBUILD: Các phân tử liên kết chặt chẽ tạo màng chắn nhưng cấu trúc vẫn chứa khe rỗng với cơ chế thở 2 chiều giúp tấm thoát hơi nước linh hoạt hình thành tính năng chịu ẩm vượt trội. 
ALLYBUILD: Nhờ vậy tấm xi măng sợi AllyBuild có thể được sử dụng ngay cả các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như hồ bơi, phòng tắm, nhà vệ sinh. Đây còn là một giải pháp vật liệu phù hợp cho khu vực thời tiết ngoài trời.


2. Chống cháy cao của Tấm xi măng sợi AllyBuild


ALLYBUILD: Tấm xi măng sợi AllyBuild là vật liệu không cháy nhờ vào thành phần chính của tấm bao gồm xi măng Portland, cát mịn, đá vôi và sợi Cellulose nghiền bi siêu mịn. 
- ALLYBUILD: Do vậy, sản phẩm tấm xi măng sợi AllyBuild hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các khu vực có yêu cầu cao về tiêu chuẩn chống cháy trong công trình.



HOTLINE: 0902.889967 
TAGS: Bán tấm Allybuild:  Thành phố Đà Lạt,Bảo Lộc,Bảo Lâm,Cát Tiên,Di Linh,Đạ Huoai,Đạ Tẻh,Đam Rông,Đơn Dương,Đức Trọng,Lạc Dương,Lâm Hà,TÔN FIBRO XI MĂNG SÓNG ALLYBUILD
1. TẤM XI MĂNG CEMBOARD ALLYBUILD
2. TẤM ĐA NĂNG ALLYBUILD SUPER SLAB
3. TÔN FIBRO XI MĂNG ALLYBUILD
4. KEO CHÀ RON ALLYBUILD
5. KEO DÁN GẠCH ALLYBUILD
6. BỘT TRÉT NỘI/NGOẠI THẤT 
7. KEO SILICONE AB300/ AB500 ALLYBUILD
8. KEO MỐI NỐI ALLYBUILD
9. VÍT CÁNH BƯỚM 30MM/40MM ALLYBUILD
10. BỒN NƯỚC NHỰA ALLYBUILD
11. BỒN NƯỚC INOX ALLYBUILD

12. SƠN DẦU ALLYBUILD
13. VỮA KHÔ XÂY TÔ ALLYBUILD


Đăng nhận xét