Thứ Tư, 8 tháng 5, 2024

Giá Keo mối nối tấm Allybuild chống nứt Long An

Written By Trang trí nội thất on Thứ Tư, 8 tháng 5, 2024 | 18:03

 Báo Giá Keo mối nối tấm Allybuild chống nứt  Tại Long An 

Long An thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, có tọa độ địa lý từ 105030' 30 đến 106047' 02 kinh độ Đông và 10023'40 đến 11002' 00 vĩ độ Bắc, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 km theo Quốc lộ 1, có vị trí địa lý: 
Phía đông giáp Thành phố Hồ Chí Minh
Phía tây giáp tỉnh Đồng Tháp
Phía nam giáp tỉnh Tiền Giang
Phía bắc giáp tỉnh Tây Ninh và các tỉnh Svay Rieng, Prey Veng của Campuchia



KEO XỬ LÝ MỖI NỐI tấm Cemboard "Allybuild 3d Việt Nam" LÀ GÌ?

- ALLUBUILD VIỆT NAM: Một trong các vấn đề quan trọng khi thi công tường, vách ngăn, trần bằng tấm xi măng/ Cemboard ( tấm Cemboard "Allybuild 3d Việt Nam") nói chung là xử lý mối nối tấm sao cho không bị nứt trong quá trình sử dụng. Việc Xử lý không chuẩn khi thi công gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và thẩm mỹ của công trình. các khe hở tạo ra khi lắp ghép các tấm bê tông siêu nhẹ luôn là yếu điểm. Đây cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng nứt nếu thi công tấm bê tông nhẹ sai kỹ thuật. Đồng thời dưới các tác động của ngoại lực, chuyển vị của nền móng… Những yếu tố này gây ra sự đứt gãy liên kết mối nối giữa các tấm. Từ đó tạo thành các vết nứt trên lớp tô trát, sơn hoàn thiện.



- ALLYBUILD VIỆT NAM: Keo xử lý mối nối là loại keo chuyên để xử lý phần tiếp giáp các tấm xi măng hay còn gọi là tấm đa năng allybuild super slab. Sản phẩm sản xuất từ hỗn hợp polymer cao cấp, bột khoáng, phụ gia siêu mịn hoạt tính, cellulose fiber. Lớp keo sau khi trộn đều được lăn xung quanh đường mối nối liên kết của tấm xi măng.

- ALLYBUILD VIỆT NAM:  Lớp keo xử lý này tạo thành một mạch liên kết bền vững có tính đàn hồi cao. Lớp keo giúp chống nứt hoặc xử lý vết nứt phát sinh giữa các mối nối khi thi công hệ tường, vách ngăn bằng tấm Cemboard "Allybuild 3d Việt Nam"



Tấm xi măng sợi AllyBuild kích thước từ 6mmx1220x2440 đến 20mmX1220X2440 - ứng dụng làm vách, tường có tính bền, cách âm, chịu ẩm, chống cháy có thể thay thế cho các hệ tường bằng gạch hay xi măng có thời gian xây dựng dài, thêm vào cấu trúc nhẹ hơn giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công cho các dự án cao tầng.

Đặc biệt các công trình xí nghiệp, nhà xưởng 18mmx1220x2440, nhà hàng 16mmx1220x2440, shop house cần xây dựng trong thời gian ngắn và dễ dàng tháo lắp, di dời.

Sử dụng kết hợp với hệ khung vách ngăn AllyBuild 8mmx1220x2440 để làm vách ngăn 8mmx1220x2440 trong các công trình tòa nhà chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại hay văn phòng. Với đặc tính chịu ẩm tốt, thích ứng với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tấm AllyBuild 12mmx1220x2440 có thể được ứng dụng làm vách ngoại thất hoặc ở các khu vực ẩm ướt cao như phòng bếp, phòng tắm, phòng xông hơi, kho lạnh…



Tấm xi măng sợi siêu bền 6mmx1220x2440 đến 20mmX1220X2440  - AllyBuild là giải pháp vật liệu mới ứng dụng cho trần - Tấm xi măng sợi AllyBuild tường 12mmx1220x2440 - Tấm xi măng sợi AllyBuild sàn 18mmx1220x2440  trong nội ngoại thất, sản phẩm Tấm xi măng sợi AllyBuild 20mmx1220x2440 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thi c


ông nhanh chóng cho mọi công trình với nhiều ưu điểm vượt trội

Tấm xi măng sợi AllyBuild Chịu ẩm vượt trội

- ALLYBUILD VIỆT NAM: Các phân tử liên kết chặt chẽ tạo màng chắn nhưng cấu trúc vẫn chứa khe rỗng với cơ chế thở 2 chiều giúp tấm thoát hơi nước linh hoạt hình thành tính năng chịu ẩm vượt trội. Nhờ vậy tấm xi măng sợi AllyBuild có thể được sử dụng ngay cả các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như hồ bơi, phòng tắm, nhà vệ sinh. Đây còn là một giải pháp vật liệu phù hợp cho khu vực thời tiết ngoài trời.

Tấm xi măng sợi AllyBuild Chống cháy cao


- ALLYBUILD VIỆT NAM: Tấm xi măng sợi AllyBuild là vật liệu không cháy nhờ vào thành phần chính của tấm bao gồm xi măng Portland, cát mịn, đá vôi và sợi Cellulose nghiền bi siêu mịn. Do vậy, sản phẩm tấm xi măng sợi AllyBuild hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các khu vực có yêu cầu cao về tiêu chuẩn chống cháy trong công trình.

Tấm xi măng sợi AllyBuild Bề mặt phẳng mịn

- ALLYBUILD VIỆT NAM: Tấm xi măng sợi AllyBuild có cấu trúc đồng nhất từ lõi đến bề mặt tấm nhờ các thành phần được trộn và nghiền bi siêu mịn. Do đó không cần phải bả bột hoặc trét matit làm phẳng tấm giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể nhân công và thời gian. Sơn trang trí cũng dễ dàng lăn trên bề mặt đem lại hoa văn sắc nét, sang trọng.

Tấm xi măng sợi AllyBuild An toàn sức khỏe

- ALLYBUILD VIỆT NAM: Tấm xi măng đa năng AllyBuild là tấm sợi xi măng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản phù hợp theo tiêu chuẩn Mỹ (ASTM C1185)

Tấm xi măng sợi AllyBuild Bền dẻo dai

- ALLYBUILD VIỆT NAM: Cấu trúc đa liên kết, đan xen giữa các sợi giấy Cellulose giúp cho tấm có kết cấu bền vững, dẻo dai. Khi tấm chịu một lực tác động rất lớn, lực này không làm tấm gãy đột ngột vì phải vượt qua rất nhiều lớp sợi giấy bảo vệ đến tận lõi trong cùng.

- ALLYBUILD VIỆT NAM: Nhờ tính dẻo dai này mà tấm xi măng sợi AllyBuild có cường độ uốn cao và linh hoạt, là giải pháp xây dựng đột phá cho các kiến trúc tạo hình độc đáo.

Tấm xi măng sợi AllyBuild Siêu cứng chắc:

- ALLYBUILD VIỆT NAM: Công nghệ chưng áp Autoclave ở nhiệt độ cao, áp suất lớn, các thành phần hóa học và cấu trúc tinh thể được ổn định để tạo ra kết cấu vững chắc bao gồm các khoáng Calcium Silicate, chủ yếu là khoáng Tobermorite - cấu trúc tinh thể này giúp tấm có cường độ chịu lực cao hơn, đặc biệt là khả năng chống cháy, tạo nên tính chất siêu bền của sản phẩm.

- ALLYBUILD VIỆT NAM: Khả năng siêu bền này giúp tấm xi măng sợi AllyBuild có khả năng chịu tải trọng vô cùng tốt, giúp tấm thích hợp thay thế được cả tấm bê tông nhẹ trong các ứng dụng sàn, nhà gác lửng, trần giả, lót mái thay lớp bê tông hay tường ngăn, sàn ngoài trời.



HOTLINE: 0909146365
Keo xử lý mối nối Duraflex
Xử lý mối nối tấm cemboard allybuild
Keo dán tấm Cemboard 3d allybuild
Giá keo xử lý mối nối Duraflex
Keo xử lý mối nối thạch cao
Keo dán gạch trên tấm Cemboard
Xử lý mối nối alu
Bột trét xử lý mối nối allybuild 

Đăng nhận xét